
- Giáo trình Chiến lược kinh doanh và phát triển doanh nghiệp
- Tác giả: Nguyễn Thành Độ, Nguyễn Ngọc Huyền
- Nhà xuất bản: Lao Động - Xã Hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2002
- Số trang:435 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:6534
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:38000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Giáo trình
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Chiến lược kinh doanh, doanh nghiệp, phát triển
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Kinh doanh & Doanh nghiệp
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Kết cấu gồm 6 chương: 1. Khái lược về chiến lược; 2. Phân tích và dự báo cơ hội, nguy cơ, mạnh, yếu của doanh nghiệp; 3. Công cụ phân tích và lựa chọn chiến lược; 4. Chiến lược cấp doanh nghiệp và cấp bộ phận doanh nghiệp; 5. Tổ chức thực hiện chiến lược; 6. Kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh chiến lược.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Những quy định về kinh doanh thực phẩm thuộc quản lý chuyên ngành của Bộ Công Thương
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Quản trị "khủng bố" trực tuyến và xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả
- TikTok tất tần tật
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng