001
000007518
003
LDTU
020
$c38.000 VNĐ
041
$avie
082
$a658
100
$aNguyễn, Thành Độ $etác giả
245
$aChiến lược kinh doanh và phát triển doanh nghiệp: Giáo trình $cNguyễn Thành Độ, Nguyễn Ngọc Huyền
260
$aHà Nội $bLao Động - Xã Hội $c2002
300
$a435 tr. $c21 cm
520
$aKết cấu gồm 6 chương: 1. Khái lược về chiến lược; 2. Phân tích và dự báo cơ hội, nguy cơ, mạnh, yếu của doanh nghiệp; 3. Công cụ phân tích và lựa chọn chiến lược; 4. Chiến lược cấp doanh nghiệp và cấp bộ phận doanh nghiệp; 5. Tổ chức thực hiện chiến lược; 6. Kiểm tra, đánh giá và điều chỉnh chiến lược.
650
$aKinh doanh
653
$aKinh doanh
700
$aNguyễn, Ngọc Huyền $e tác giả
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng việt
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
6534
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Quản trị "khủng bố" trực tuyến và xử lý khủng hoảng truyền thông hiệu quả
- TikTok tất tần tật
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000