CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Marketing thương mại: Giáo trình

Tác giả: Nguyễn Xuân Quang

Gồm các vấn đề sau: 1. Tư tưởng cơ bản của marketing thương mại; 2. Cơ hội hấp dẫn và thị trường của doanh nghiệp; 3. Nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của doanh nghiệp; 4. Nghiên cứu khách hàng và cách mua sắm; 5.Chiến lược marketing và tham số sản phẩm; 6. Giá cả ...

  • Tổng sách: 0
  • Đang rỗi: 0
.jpg

Marketing thương mại: Giáo trình

Tác giả: Nguyễn Xuân Quang

Trình bày các vấn đề sau: Tư tưởng cơ bản của marketing thương mại; Cơ hội hấp dẫn và thị trường của doanh nghiệp; Nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của doanh nghiệp; Nghiên cứu khách hàng và cách mua sắm; Chiến lược marketing và tham số sản phẩm; Giá cả trong chiến ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 12
  • Đang rỗi: 12
.jpg

Xây dựng và phát triển thương hiệu

Tác giả: PGS,TS.Vũ Chí Lộc, ThS. Lê Thị Thu Hà

Nội dung sách gồm 5 chương, trình bày thương hiệu và vai trò của thương đối với doanh nghiệp; Quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu; Kinh nghiệp xây dựng và phát triển của một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới; Doanh nghiệp VN với công tác xây dựng và phát ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Quản lý chất lượng trong doanh nghiệp

Tác giả: Đặng Minh Trang

Bao gồm 10 chương: 1. Quản lý chất lượng; 2. Phong trào chất lượng; 3. Bảo đảm chất lượng; 4. Thu thập và phân tích dữ liệu; 5. Chi phí và hiệu quả; 6. Kiểm tra chất lượng bằng thống kê; 7. Chất lượng thiết kế; 8. Phân tích kiểu sai hỏng và hiệu quả;   9. Đúng lúc; 10. Bảo dưỡng dự ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Lập chiến lược quảng cáo

Tác giả: Bảo Châu

Quyển sách cung cho bạn những kiến thức cần thiết như từ khái niệm cơ bản về hoạch định chiến lược quảng cáo đến phân tích môi trường kinh doanh quảng cáo cả trên lý luận và thực tiễn, hoạch định chiến lược quảng cáo, sách lược quảng cáo trong những trường hợp cụ thể của các tập đoàn kinh tế, doanh ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2