Khoa Quản Trị Kinh Doanh

The esentials of power, influence, and persuasion
Presenting potent strategies - including ways to: Tap the power inherent in your position, your organizational relationships, and your personal credibility; Strengthen your influence with superiors and peers; Build a compelling business case for ideas; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

The esentials of project management
Presenting contents such as project management and the HR professional; project management as a process; The cast of characters; A framework for action; Work breakdown; Scheduling the work; Managing risk; Project adaptation, ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Presenting contents such as strategy and the HR professional; SWOT analysis I; SWOT analysis II; Types of strategy; Strategic moves; From strategy to implementation; Aligning your HR strategy; Action plans; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Tài chính dành cho nhà quản lý
Cuốn sách trình bày tài chính- kế toán: thông tin tài chính tốt đóng vai trò quan trọng như thế nào?; Bố cục và mối quan hệ của các báo cáo tài chính; Bảng cân đối kế toán: Bản tóm tắt cơ bản về giá trị và quyền sở hữu; Báo cáo thu nhập: Theo dòng phát triển; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Chiến lược thương hiệu = Brand Planning
Cuốn sách phân tích những thành tựu của thương hiệu trong tương lai. Đặt tên cho thương hiệu sản phẩm. Để thương hiệu sản phẩm trở thành tài sản trung tâm. Kế hoạch hóa hoạt động quảng bá thương hiệu. Chỉnh đốn và tổ hợp chiến lược Marketing, "chẩn đoán" doanh nghiệp.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 4
- Đang rỗi: 4