CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Nhà quản lý giỏi

Tác giả: Vĩnh Lộc, Bảo Đoan; Hồng Phúc

Cung cấp thông tin, kỹ năng, hiểu biết cần thiết để bắt đầu và duy trì quá trình quản lý thành công.Sự hiểu biết rõ ràng về cái tại sao, cái gì, khi nào và như thế nào của quản lý thành công sự thực hiện.Đến được bộ dụng cụ và kỹ thuật mà sẽ tăng cường khả năng bạn để quản lý thành công sự thực ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Principples of marketing : 7th ed.

Tác giả: Philip Kotler, Gary Armstrong

Contents: Part 1: Understanding Marketing and the Marketingprocess. Part 2: Analyzing Marketing opportunities. Part 3: Selecting target Markets. Part 4: Developng the Marketing.  Part 5: Managing the Marketing effort.  Part 6: Extending Marketing.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Study guide to accompany McConnell and brue macroeconomics : 6th ed.

Tác giả: William B. Walstad, Robert C. Bingham

An Introduction to economics and the economy, macroeconomic measurement and basic concepts, macroeconomic models and fiscal policy, money, banking, and monetary policy, long-run perspectives and macroeconomic debates, international economics and the World economy.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Giáo trình Quản trị nhân lực

Tác giả: ThS. Nguyễn Vân Điềm, PGS. TS. Nguyễn Ngọc Quân

Những kiến thức cơ bản về quản trị nhân lực; kế hoạch hoá và bố trí nhân lực; tổ chức tạo động lực cho người lao động; đánh giá thực hiện công việc, thù lao và các phúc lợi lao động, quan hệ lao động cùng các chương trình quản lí an toàn sức khoẻ.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 34
  • Đang rỗi: 34
.jpg

Maketing đột phá : Phương pháp

Tác giả: Paul R Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella; Bích Liễu dịch

Gồm 12 chương: Chương 1: Tại sao phải cách làm mạng Marketing ?; Chương 2: Thế nào là cách mạng Marketing; Chương 3: Thấu hiểu khách hàng; Chương 4 : Làm cách mạng thông qua hoạch định chiến lược; Chương 5: Cách mạng Marketing thông qua hoạt động phân khúc.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2