CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Event marketing : how to successfully promote events, festivals, conventions, and expositions.

Tác giả: Hoyle, Leonard H

Event Marketing provides the most effective tools for carrying out every phase of a successful, integrated marketing campaign for any event, from conferences and expositions to fairs and festivals.It explains the powerful forms of promotion, advertising, and public relations that are needed to ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Quản lý toàn cầu = Managing globally

Tác giả: Terence Brake

Giới thiệu một nhà quản lý toàn cầu thành công; Quản lý những mối quan hệ; Các phong cách làm việc; Quản lý các nhóm toàn cầu.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Lý thuyết thống kê: Giáo trình

Tác giả: PGS.TS Nguyễn Huy Thịnh ( chủ biên)

Đối tượng nghiên cứu của thống kê học; Quá trình nguyên cứu thống kê; Phân tổ thống kê; Các mức độ của hiện tượng kinh tế xã hội; Hồi quy và lương quan; Dãy số biến động; Chỉ số.

  • Vị trí lưu trữ: Tồn kho (209 Phan Thanh)
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Gáo trình Tiếp thị căn bản

Tác giả: Th.S Trần Thị Như Liên, Th.S Sái Thị Lệ Thủy

Những vấn đề cơ bản về marketing; Hành vi mua của khách hàng; Phân đoạn thị trường- lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm trên thị trường; Hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Quản trị học

Tác giả: ThS. Hồ Tấn Tuyến

Kết cấu sách chia làm 6 chương: Quản trị và nhà quản trị, ra quyết định và thông tin trong quản trị, hoạch định, chức năng tổ chức, lãnh đạo, kiểm tra.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3