- Microeconomics : 3rd ed.
- Tác giả: Paul Heyne
- Nhà xuất bản: Macmillian - New York
- Năm xuất bản: 1994
- Số trang:460 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:12280
- ISBN:0-02-354441-4
- Mã Dewey:338.5
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Microeconomics
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Microeconomics
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book presents in a slightly revised and expanded form, the mocro chapter from the seventh edition of the economic way of thinking. It includes contents the economic way of thinking, substitutes everywhere: the concept of demand, opportunity cost and the supply of goods.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer