CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

MBA trong tầm tay chủ đề tổng quan

Tác giả: Robert F. Bruner, Mark R. Eaker, R Edward Freeman...[et al]

Trình bày 3 phần: Phần 1. Kinh doanh là gì; Phần 2. Chức năng của kinh doanh; Phần 3. Những chân trời.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

MBA trong tầm tay chủ đề quản trị kinh doanh: The portable MBA in management

Tác giả: Allan R Cohen

Trình bày 2 phần: Phần 1. Mô hình lãnh đạo tầm nhìn, chiến lược và quản trị hành vi cá nhân; Phần 2. Các phạm vi mang tính tổ chức.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

MBA trong tầm tay chủ đề marketing: The portable MBA marketing

Tác giả: Schewe Charles D, Hiam Alexamder

Tái khám phá khái niệm marketing; Thấu hiểu marketing; Áp dụng kỹ thuật marketing.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Marketing căn bản

Tác giả: TS. Phan Thăng

Trình bày khái niệm, nghiên cứu, quản trị và môi trường marketing; phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; hành vi và mô hành vi của khách hàng; marketing về sản phẩm, giá cả, phân phối lưu thông và khuyến mãi; marketing quốc tế, marketing dịch vụ.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Thực hiện quản trị quảng cáo

Tác giả: PGS.TS Lưu Văn Nghiêm

Bản chất của quản trị quảng cáo; Kế hoạch quảng cáo và chiến lược truyền thông; Truyền thông marketing tích hợp; Xác định mục tiêu quảng cáo; Phân đoạn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm; Xác định hiệu quả của quảng cáo;..

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2