CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Nguồn gốc nhãn hiệu: Sự tiến hóa của sản phẩm liên tục tạo nên cơ hội xuất hiện các nhãn hiệu mới như thế nào?

Tác giả: Al Ries, Laura Ries

Trình bày quá trình hình thành và duy trì một nhãn hiệu, từ việc những ý tưởng mới được phát triển như thế nào, tầm quan trọng của việc là nhãn hiệu đầu tiên, việc tạo ra một chủng loại hàng hóa mới cho đến việc định vị nhãn hiệu để cạnh tranh, vai trò của quan hệ công chúng, việc bảo vệ nhãn hiệu ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Nhà lãnh đạo 360 độ

Tác giả: John C.Maxwell

Nhà lãnh đạo 3600 giúp bạn khám phá để vượt qua những trở ngại trên con đường trở thành một nhà lãnh đạo đó là: Những ngộ nhận của một nhà lãnh đạo cấp trung; Những thách thức mà nhà lãnh đạo 3600 phải đương đầu; Những nguyên tắc lãnh đạo cấp trên , đồng cấp, cấp dưới; Giá trị của nhà lãnh đạo 3600.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Nhượng quyền thương mại và cấp Li - Xăng: Hai phương thức tăng trưởng hiệu quả bất chấp những biến động của nền kinh tế

Tác giả: Andrew J. Sherman

Đề cập đến hai phương thức kinh doanh mà nhiều người thường nhầm lẫn, đó là franchising và licensing. Qua đó, trình bày tổng quan chiến lược tăng cường tài sản trí tuệ; Nhượng quyền thương mại là một chiến lược tăng trưởng; Các chiến lược tài chính; Những giải pháp thay thế nhượng quyền thương mại.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

PR Lý luận & ứng dụng : chiến lược PR chính phủ, doanh nghiệp và tổ chức phi chính phủ

Tác giả: TS. Đinh Thị Thúy Hằng (Chủ biên)...[et.al]

Trình bày một hệ thống kiến thức học thuật cơ bản của lĩnh vực PR: Đại cương về PR; Quản lý PR; PR ứng dụng; Hoạt động PR; Kỹ năng PR; Ngành PR và những vấn đề pháp luật.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

e-Business and e-Commerce for managers

Tác giả: Deitel H.M, Deitel P.J, Steinbuhler K

Introduction to e-Business and e-Commerce, Constructing an e-Business, e-Business and e-Commerce, Internet marketing, Legal - ethical- social and global issues, e-Business and e-Commerce case studies.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1