Khoa Quản Trị Kinh Doanh

MBA trong tầm tay chủ đề quản trị kinh doanh: The portable MBA in management
Trình bày 2 phần: Phần 1. Mô hình lãnh đạo tầm nhìn, chiến lược và quản trị hành vi cá nhân; Phần 2. Các phạm vi mang tính tổ chức.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

MBA trong tầm tay chủ đề marketing: The portable MBA marketing
Tái khám phá khái niệm marketing; Thấu hiểu marketing; Áp dụng kỹ thuật marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

Trình bày khái niệm, nghiên cứu, quản trị và môi trường marketing; phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; hành vi và mô hành vi của khách hàng; marketing về sản phẩm, giá cả, phân phối lưu thông và khuyến mãi; marketing quốc tế, marketing dịch vụ.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

Bản chất của quản trị quảng cáo; Kế hoạch quảng cáo và chiến lược truyền thông; Truyền thông marketing tích hợp; Xác định mục tiêu quảng cáo; Phân đoạn thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm; Xác định hiệu quả của quảng cáo;..
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2

Bài tập kinh tế và tổ chức sản xuất trong doanh nghiệp
Gồm 2 phần: Phần A giưới thiệu các dạng bài tập tính toán và tình huống của từng chương dùng cho các buổi thảo luận trên lớp và làm bài tập theo nhóm trong môn học . Phần B giới thiệu những câu hỏi ôn tập, câu hỏi thảo luận và câu hỏi trắc nghiệm.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 3
- Đang rỗi: 3