Khoa Quản Trị Kinh Doanh
Trình bày bản chất của marketing dịch vụ, xây dựng mục tiêu dịch vụ có hiệu quả, định vị dịch vụ, vai trò và kiểm soát trong giao tiếp cá nhân dịch vụ, năng suất dịch vụ, chất lượng dịch vụ, chiến lược phát triển dịch vụ, nguy cơ trong phát triển và quản lý chiến lược ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 10
- Đang rỗi: 10
Lý thuyết thống kê: Giáo trình
10 chương: 1. Những vấn đề chung về thống kê học; Chương 2: Điều tra thống kê; Chương 3: Tổng hợp thống kê; Chương 4: Nghiên cứu thống kê các mức độ của hiện tượng kinh tế - xã hội; Chương 5: Điều tra chọn mẫu; Chương 6: kiểm định trung bình và tỷ lệ; Chương 7: Phân tích hồi quy và tương quan; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 10
- Đang rỗi: 10
Giới thiệu khái quát về dịch vụ công cộng và quản lý dịch vụ công cộng, đặc điểm của marketing dịch vụ công cộng, môi trường maarketing dịch vụ công cộng, chiến lược phát triển của tổ chức dịch vụ công cộng, nghiên cứu thị trường dịch vụ công cộng, chính sách sản phẩm/ dịch vụ công cộng, chiến lược ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Giáo trình Kỹ thuật soạn thảo văn bản quản lý kinh tế và quản lý kinh doanh
Trình bày những vấn đề chung về văn bản, sử dụng ngôn ngữ trong văn bản, soạn thảo văn bản pháp quy phạm pháp luật, soạn thảo văn bản tác nghiệp hành chính, soạn thảo văn bản quản trị doanh nghiệp, quản lý kinh tế, hợp đồng.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Trình bày những nghiên cứu và trải nghiệm thực tế cho những ai có dự định hoặc quan tâm đến nhượng quyền và nhận quyền, đặc biệt nhấn mạnh đến các mối quan hệ, cam kết giữa nhà nhượng quyền và nhận quyền muốn xây dựng một hệ thống Franchise như Câu chuyện bắt đầu từ những câu hỏi" vì sao", con ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5