CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Giá trị về sự hài lòng của khách hàng: Tập 3: Sự hài lòng sau khi mua

Tác giả: Trương Hùng, Thanh Anh

Gồm các nội dung: Chiến lược hài lòng khách hàng; Quản lý mối quan hệ giữa khách hàng và sự vừa lòng của khách hàng; Sự hài lòng của khách hàng và sự tín nhiệm của khách hàng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Giá trị về sự hài lòng của khách hàng

Tác giả: Trương Hùng

Gồm các nội dung: Cuộc sống và giá trị theo đuổi cuộc sống; Chuỗi giá trị khách hàng và sách lược thỏa mãn khách hàng Abup; Phương thức tư duy chỉnh hợp phương đông với doanh nghiệp, phân tích giá trị khách hàng. 

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Giá trị về sự hài lòng của khách hàng: Tập 2: Sự hài lòng trong khi mua

Tác giả: Trương Hùng, Thanh Anh

Gồm các nội dung: Văn hóa doanh nghiệp và lý luận về kinh doanh của doanh nghiệp trong việc làm hài lòng khách hàng; Hành vi của người tiêu dùng và sự hài lòng của khách hàng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

135 kỹ xảo làm việc của người thông minh : Tập 2

Tác giả: Hoàng Kim

Giới thiệu 135 kỹ xảo làm việc của người thông minh.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3
.jpg

Nhượng quyền thương mại tại Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Đông Phong (chủ biên); Bùi Thanh Tráng, Nguyễn Hữu Nhựt [et.al]...

Tổng quan về nhượng quyền thương mại tại Việt Nam, cơ sở khoa học về hoạt động nhượng quyền thương mại, kinh nghiệm phát triển nhượng quyền thương mại trên thế giới, tình hình phát triển nhượng quyền thương mại tại Việt Nam thời gian qua, một số giải pháp phát triển...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 3
  • Đang rỗi: 3