Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Phần 1. Tổng hợp các kỹ thuật phân tích chiến lược cơ bản; Phần 2. Bài tập tình huống; Phần 3. Các dạng bài tập tính toán; Phần 4. Câu hỏi ôn tập và thảo luận.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

Giáo trình Quản trị chất lượng
Gồm 14 chương: Chương 1: Khách hàng và thỏa mãn khách hàng; Chương 2: Chất lượng và vai trò của chất lượng sản phẩm; Chương 3: Quản trị chất lượng; Chương 4: Hệ thống quản trị chất lượng; Chương 5: Quản trị chất lượng dịch vụ; Chương 6: Tiêu chuẩn hóa; Chương 7: Đảm bảo và cải tiến chất lượng; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

Giáo trình Thị trường ngoại hối và quản trị hối đoái trong kinh doanh
Trang bị cho sinh viên những kiến thức khoa học và thực tiễn về thị trường ngoại hối, các nghiệp vụ kinh doanh, các kỹ thuật phòng ngừa rủi ro tỷ giá và quản trị hối đoái trong kinh doanh quốc tế, đáp ứng nhu cầu phát triển nghiệp vụ ngân hàng quốc tế tại các ngân hàng thương mại và quản trị hối ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

Quản trị dịch vụ (Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam)
Giới thiệu về dịch vụ và quản trị dịch vụ. Xu hướng phát triển và các ngành dịch vụ chủ yếu. Chiến lược dịch vụ toàn diện. Hoạch định công suất, nguồn lực ERP, quản trị cung cầu dịch vụ. Định vị công ty và bài trí mặt bằng dịch vụ. Thiết kế và phân tích quy trình cung ứng và phân phối dịch vụ hiệu ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5