CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Quản trị kênh phân phối

Tác giả: PGS. TS. Trương Đình Chiến

Trình bày những kiến thức cơ bản về tổ chức và quản lý hệ thống kênh phân phối sản phẩm của các doanh nghiệp như những nội dung về sự hoạt động của kênh phân phối, cấu trúc kênh, hành vi và các hình thức tổ chức các kiểu kênh liên kết đọc...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Bài tập quản trị chất lượng

Nhóm Tác giả: TS. Đỗ Thị Đông, TS. Nguyễn Đình Trung, PGS. TS. Trương Đoàn Thể, ThS. Nguyễn Thị Phương Linh

Cung cấp các bài tập tình huống trong quản trị chất lượng phù hợp với tình hình Việt Nam giúp người đọc nắm vững lý thuyết, có kỹ năng thực hành và giải quyết các vấn đề trong quản trị chất lượng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Quản trị vận hành hiện đại (Quản trị sản xuất và dịch vụ) : lý thuyết và tình huống thực hành ứng dụng của các công ty Việt Nam

Tác giả: Đặng Minh Trang, Lưu Đan Thọ

Gồm 12 chương: Chương 1: Tổng quan về quản trị vận hành; Chương 2: Dự báo; Chương 3: Thiết kế sản phẩm, dịch vụ và lựa chọn quá trình vận hành; Chương 4: Hoạch định công suất sản xuất và dịch vụ; Chương 5: Định vị công ty; Chương 6: Bố trí mặt bằng sản xuất và kinh doanh dịch vụ; Chương 7: Hoạch ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Bài tập quản trị chiến lược

Nhóm Tác giả: Ngô Kim Thanh, Trương Đức Lực, Nguyễn Hoài Dung, Hoàng Thanh Hương

Phần 1. Tổng hợp các kỹ thuật phân tích chiến lược cơ bản; Phần 2. Bài tập tình huống; Phần 3. Các dạng bài tập tính toán; Phần 4. Câu hỏi ôn tập và thảo luận.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Giáo trình Quản trị chất lượng

Tác giả: GS. TS. Nguyễn Đình Phan, TS. Đặng Ngọc Sự; PGS. TS. Trương Đoàn Thể, TS. Đỗ Thị Đông, TS. Nguyễn Đình Trung, ThS. Nguyễn Thị Phương Linh

Gồm 14 chương: Chương 1: Khách hàng và thỏa mãn khách hàng; Chương 2: Chất lượng và vai trò của chất lượng sản phẩm; Chương 3: Quản trị chất lượng; Chương 4: Hệ thống quản trị chất lượng; Chương 5: Quản trị chất lượng dịch vụ; Chương 6: Tiêu chuẩn hóa; Chương 7: Đảm bảo và cải tiến chất lượng; ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5