
- Price theory and applications : 4th ed.
- Tác giả: Steven Landsburg
- Nhà xuất bản: South-Western College - United States of America
- Năm xuất bản: 1998
- Số trang:864 p.
- Kích thước:27 cm
- Số đăng ký cá biệt:37584
- ISBN:0538882069
- Mã Dewey:338.5
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Price, microeconomics
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Microeconomics
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: The writing style provides an exceptionally friendly and application-rich presentation, combined with a rigorous and careful development of microeconomics theory. All of the standard topics of intermediate price theory are included, as well as many innovative topics, such as alternative normative criteria, efficient asset markets, contestable markets, antitrust law, human capital, demand for public goods, and more. A unique unifying theme of social welfare is used throughout. The inclusion of higher-level mathematics is minimal.
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới