CSDL SÁCH

Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Duyệt theo:
.jpg

Giáo trình Hành vi người tiêu dùng

Nhóm Tác giả: Vũ Huy Thông, Nguyễn Ngọc Quang, Nguyễn Thị Tâm, ...[et.al]

Chương 1: Tổng quan về hành vi người tiêu dùng; Chương 2: Ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi người tiêu dùng; Chương 3: Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng; Chương 4: Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng; Chương 5: Những ảnh hưởng của gia đình tới hành vi tiêu dùng; Chương 6: Cá tính và ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5

Target markets : marketing management for small and medium enterprises

Nhóm Tác giả: The Mekong Project Development Facility

This workbook provides an important foundation for many of the other activities involved in small business marketing - product plannning and development, pricing and pricing strategy, relationship management, and promotion and advertising.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Hướng dẫn học tập lịch sử các học thuyết kinh tế: Tái bản lần thứ 1

Nhóm Tác giả: Mai Ngọc Cường, Trần Việt Tiến, Vũ Văn Hân

Tiến trình phát triển các học thuyết kinh tế tư sản cổ điển. Học thuyết kinh tế Mac - Lênin. Quá trình xích lại của các học thuyết kinh tế hiện đại. Các học thuyết tăng trưởng kinh tế ở các nước đang phát triển và lý thuyết lợi thế so sánh.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

What matters now : how to win in a world of relentless change, ferocious competition, and unstoppable innovation

Tác giả: Gary Hamel

This is not a book about one thing. It's not a 250-page dissertation on leadership, teams or motivation. Instead, it's an agenda for building organizations that can flourish in a world of diminished hopes, relentless change and ferocious competition.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Startup weekend : how to take a company from concept to creation in 54 hours

Tác giả: Marc Nager, Clint Nelsen, Franck Nouyrigat

Startup Weekend—the organization behind 54-hour events where developers, designers, marketers, and startup enthusiasts come together to share ideas, form teams, build products, and create startups—has spawned both a global initiative in entrepreneurship as well as numerous successful startups. ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1