Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Giáo trình Hành vi người tiêu dùng
Chương 1: Tổng quan về hành vi người tiêu dùng; Chương 2: Ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi người tiêu dùng; Chương 3: Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng; Chương 4: Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng; Chương 5: Những ảnh hưởng của gia đình tới hành vi tiêu dùng; Chương 6: Cá tính và ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

Target markets : marketing management for small and medium enterprises
This workbook provides an important foundation for many of the other activities involved in small business marketing - product plannning and development, pricing and pricing strategy, relationship management, and promotion and advertising.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Hướng dẫn học tập lịch sử các học thuyết kinh tế: Tái bản lần thứ 1
Tiến trình phát triển các học thuyết kinh tế tư sản cổ điển. Học thuyết kinh tế Mac - Lênin. Quá trình xích lại của các học thuyết kinh tế hiện đại. Các học thuyết tăng trưởng kinh tế ở các nước đang phát triển và lý thuyết lợi thế so sánh.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

This is not a book about one thing. It's not a 250-page dissertation on leadership, teams or motivation. Instead, it's an agenda for building organizations that can flourish in a world of diminished hopes, relentless change and ferocious competition.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Startup weekend : how to take a company from concept to creation in 54 hours
Startup Weekend—the organization behind 54-hour events where developers, designers, marketers, and startup enthusiasts come together to share ideas, form teams, build products, and create startups—has spawned both a global initiative in entrepreneurship as well as numerous successful startups. ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1