
- Management information systems
- Tác giả: James A O'Brien
- Nhà xuất bản: Irwin - Chicago
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:628 p.
- Kích thước:31 cm
- Số đăng ký cá biệt:37292
- ISBN:9780073323091
- Mã Dewey:658.403 8011
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Management
- Chủ đề: Thương mại Điện tử & Information technology--Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Students learn how information technology provides them with a powerful managerial resource that can help manage business operations, make better decisions and gain competitive advantages. The book's goal is to help students become managerial end users.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- Information and the modern corporation
- Database reliability engineering : designing and operating resilient database systems
- Digital marketing strategy : an integrated approach to online marketing