Khoa Quản Trị Kinh Doanh

Quản trị sản xuất tinh gọn : một số kinh nghiệm thế giới
Tổng quan về sản xuất tinh gọn. Thực hành 5S - nền tảng cơ bản của quản trị tinh gọn. Sơ đồ chuỗi giá trị công việc. Duy trì năng suất tổng thể. Triển khai sản xuất tinh gọn. Nghiên cứu so sánh áp dụng thực hành JIT tại các nhà máy chế tạo. Nghiên cứu áp dụng thực hành quản trị chất lượng và JIT ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

Giáo trình Hành vi người tiêu dùng
Chương 1: Tổng quan về hành vi người tiêu dùng; Chương 2: Ảnh hưởng của văn hóa đến hành vi người tiêu dùng; Chương 3: Giai tầng xã hội và hành vi người tiêu dùng; Chương 4: Nhóm tham khảo và hành vi người tiêu dùng; Chương 5: Những ảnh hưởng của gia đình tới hành vi tiêu dùng; Chương 6: Cá tính và ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

Target markets : marketing management for small and medium enterprises
This workbook provides an important foundation for many of the other activities involved in small business marketing - product plannning and development, pricing and pricing strategy, relationship management, and promotion and advertising.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Hướng dẫn học tập lịch sử các học thuyết kinh tế: Tái bản lần thứ 1
Tiến trình phát triển các học thuyết kinh tế tư sản cổ điển. Học thuyết kinh tế Mac - Lênin. Quá trình xích lại của các học thuyết kinh tế hiện đại. Các học thuyết tăng trưởng kinh tế ở các nước đang phát triển và lý thuyết lợi thế so sánh.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5

This is not a book about one thing. It's not a 250-page dissertation on leadership, teams or motivation. Instead, it's an agenda for building organizations that can flourish in a world of diminished hopes, relentless change and ferocious competition.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1