- Sức mạnh của những ý tưởng lớn
- Tác giả: Yoarm Wind, Colin Crook, Robert Gunther
- Nhà xuất bản: Lao động - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:340 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:24292
- ISBN:8935073052262
- Mã Dewey:153.2
- Đơn giá:53000
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa: Kinh doanh, tâm lý học, ý tưởng
- Chủ đề: Thành công trong kinh doanh--Kỹ năng & Tâm lý học--Công nghiệp & Ý tưởng kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Khoa học Xã Hội & Nhân Văn
- Tóm tắt: Nêu những khía cạnh của những kiểu mẫu trí tuệ cho thấy sự sáng tạo, tiềm lực và những ảnh hưởng của những sáng kiến mới giúp học được cách phát triển những phương pháp mới trong suy nghĩ; cách giữ những kiểu mẫu trí tuệ của mình mới mẻ và phù hợp; khi nào chuyển sang kiểu mẫu mới và cách cải thiện những kiểu mẫu trí tuệ đó thông qua thử nghiệ không ngừng.
Sách cùng chuyên ngành
- The big sort : why the clustering of like-minded American is tearing us apart
- The newspaper designer's handbook : 5th ed.
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Những ngòi bút lửa : tuyển tập những bài " Thời sự & Suy nghĩ" đã đăng trên Tuổi trẻ
- Giáo trình các thể loại báo chí thông tấn
Sách cùng chủ đề
- Làm ra làm chơi ra chơi : chấm dứt sự hời hợt trong công việc bằng cách áp dụng bí quyết chí có ở người thành công
- 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo = 1001 Advertising tip : Ideas and strategies from the world's greatest campaigns : tái bản lần thứ 5
- Những cánh đồng kim cương = Acres of diamonds
- Phép xã giao trong công việc : bí quyết xử thế nơi công sở
- Thương hiệu cá nhân TÔI 2.0 : 4 bước xây dựng tương lai trong kỷ nguyên số