
- This is service design doing : applying service design thinking in the real world : a practitioner's handbook
- Tác giả: Marc Stickdorn, Markus Edgar Hormess, Adam Lawrence, Jakob Schneider
- Nhà xuất bản: O'Reilly - Canada
- Năm xuất bản: 2018
- Số trang:541 p.
- Kích thước:18.5 cm
- Số đăng ký cá biệt:45826
- ISBN:9781491927182
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Service industries, management, customer services
- Chủ đề: Service industries--Management & Customer services & Kinh doanh Thương mại
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book is for everyone interested in customer experience, innovation, and collaborative creation. This is the first comprehensive book on how to actually do service design to improve the quality and the interaction between service providers and customers. You’ll learn specific facilitation guidelines on how to run workshops, perform all of the main service design methods, implement concepts in reality, and embed service design successfully in an organization.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/309618
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết