- Giáo trình Marketing dịch vụ tài chính - ngân hàng
- Tác giả: Phạm Thu Thuỷ (ch.b), Nguyễn Hoài Nam, Đặng Thị Thu Hằng, Nguyễn Thị Thu, Phạm Ngọc Huyền
- Nhà xuất bản: Lao động - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2024
- Số trang:605 tr.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:26QT
- Mã Dewey:332.0688
- Đơn giá:240000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Giáo trình
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Tài chính, ngân hàng, tiếp thị, dịch vụ, giáo trình
- Chủ đề: Marketing & Tài chính - Ngân hàng
- Chuyên ngành: Khoa Kinh tế - Tài chính
- Tóm tắt: Tổng quan về marketing dịch vụ tài chính - ngân hàng. Môi trường kinh doanh của tổ chức cung cấp dịch vụ tài chính - ngân hàng. Hành vi sử dụng dịch vụ. Phân khúc thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị các tổ chức tài chính - ngân hàng. Chính sách sản phẩm dịch vụ tài chính - ngân hàng...
Sách cùng chuyên ngành
- Matching supply with demand : an introduction to operations management : 5th ed.
- Quản trị logistics và chuỗi cung ứng
- Giáo trình Ngân hàng thương mại : tái bản lần thứ 1
- Hướng dẫn người nước ngoài mua, thuê, cho thuê, đầu tư bất động sản tại Việt Nam
- Tư duy thịnh vượng : dòng chảy của đồng tiền: Một cuốn sách sẽ giúp bạn thay đổi cuộc đời mãi mãi
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Marketing du kích remix : marketing du kích cho doanh nghiệp từ A đến Z
- Thuật marketing = Marketing