
- Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z : 80 khái niệm nhà quản lý cần biết : in lần thứ 22
- Tác giả: Philip Kotler
- Nhà xuất bản: Nxb. Trẻ - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2021
- Số trang:298 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:51576
- ISBN:978-604-1-16146-7
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:115000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:6/6
- Từ khóa:Tiếp thị, quản lí, marketing, thành công trong kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Tiếp thị
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giải thích 80 khái niệm liên quan đến lĩnh vực tiếp thị như: quảng cáo, thương hiệu, công ty, nhà tư vấn... được sắp xếp theo bảng chữ cái tiếng Anh từ A đến Z.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future