- Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z : 80 khái niệm nhà quản lý cần biết : in lần thứ 22
- Tác giả: Philip Kotler
- Nhà xuất bản: Nxb. Trẻ - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2021
- Số trang:298 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:51576
- ISBN:978-604-1-16146-7
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:115000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:6/6
- Từ khóa:Tiếp thị, quản lí, marketing, thành công trong kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Tiếp thị
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giải thích 80 khái niệm liên quan đến lĩnh vực tiếp thị như: quảng cáo, thương hiệu, công ty, nhà tư vấn... được sắp xếp theo bảng chữ cái tiếng Anh từ A đến Z.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- TikTok tất tần tật
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường