- Digital marketing strategy : an integrated approach to online marketing
- Tác giả: Simon Kingsnorth
- Phiên bản:2nd ed.
- Nhà xuất bản: Kogan Page Limited - London
- Năm xuất bản: 2019
- Số trang:364 p.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:50316
- ISBN:9780749484224
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Strategic planning, internet marketing, electronic commerce, management
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Thương mại Điện tử & Electronic commerce--Management & Digital marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Digital Marketing Strategy will show you how to effectively select, align and manage digital channels and operations, to streamline a winning digital marketing strategy for measurable, optimized results. It is an essential guide for any marketer to build an effective and practical digital strategy.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số