- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- Tác giả: Robert McKee
- Nhà xuất bản: Twelve - New York
- Năm xuất bản: 2018
- Số trang:248 p.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:49755
- ISBN:9781538727935
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Marketing, storytelling
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Contents: Introduction: The marketing revolution. Advertising, a story of addiction; Marketing, a story of deception; Story creation. The evolution of story; The definition of story; The full story; The purpose-told story; Putting story to work. Story and the CMO; Storified branding; Storified advertising; the storified demand and lead generation; Building audience; Storified sales; Nomics; Conclusion: Tomorrow.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/306013
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng