- Đi tìm logo đẹp và các kiểu thương hiệu
- Tác giả: Uyên Huy
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:252 tr.
- Kích thước:30 cm
- Số đăng ký cá biệt:28931
- Mã Dewey:741.6
- Đơn giá:220000
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Thương hiệu
- Chủ đề: Logo & Thương hiệu
- Chuyên ngành: Khoa Mỹ thuật Ứng dụng
- Tóm tắt: Ngoài những logo, biểu tượng thương hiệu có tính thẩm mỹ cao, có ý nghĩa thì chúng ta sẽ dễ bắt gặp những logo, biểu tượng rườm rà, thiếu tinh lọc hình tượng. Hiệu quả tác động thị giác kém. Đây là điều tất nhiên trong cuộc sống. Bởi lẽ, ngoài trường hợp nhà thiết kế không phải chuyên nghiệp, thị hiếu kém còn có cả một số người chủ sở hữu cơ sở sản xuất, doanh nghiệp không có trình độ nhận biết thế nào là logo đẹp, mà lại chủ quan, quyết đoán tự chọn theo ý riêng của mình, bỏ qua sự tư vấn của nhà chuyên môn. Tất nhiên là họ chọn phải logo, biểu tượng không đẹp sử dụng.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Thiết kế trải nghiệm thương hiệu = Designing brand experiences : kiến tạo hệ thống trải nghiệm thương hiệu ấn tượng : tái bản lần thứ 4
- Nhận diện thương hiệu Những điểm chạm thị giác : bí kíp quản trị hệ thống nhận diện thương hiệu : tái bản lần thứ 4
- Los logos : compass
- Lời hứa thương hiệu