- HBR's 10 must reads for new managers
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review - Boston
- Năm xuất bản: 2017
- Số trang:188 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:47703
- ISBN:9781633693029
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Management, leadership
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Management & Leadership
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Develop the mindset and presence to successfully manage others for the first time. If you listen to nothing else on becoming a new manager, listen to these 10 articles. We've combed through hundreds of Harvard Business Review articles and selected the most important ones to help you transition from being an outstanding individual contributor to a great manager of others.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/307214
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- Leading change toward sustainability : a change-management guide for business, government and civil society
- Work, management, and the business of living