
- HBR's 10 must reads for new managers
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review - Boston
- Năm xuất bản: 2017
- Số trang:188 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:47703
- ISBN:9781633693029
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Management, leadership
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Management & Leadership
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Develop the mindset and presence to successfully manage others for the first time. If you listen to nothing else on becoming a new manager, listen to these 10 articles. We've combed through hundreds of Harvard Business Review articles and selected the most important ones to help you transition from being an outstanding individual contributor to a great manager of others.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/307214
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- The lean product playbook : how to innovate with minimum viable products and rapid
- R.E.D. marketing : the three ingredients of leading brands
- Workbook for the manager's handbook
- The essential manager's handbook : the ultimate visual guide to successful management
- The essential manager's handbook : the ultimate visual guide to successful management