
- The CEO's guide to marketing : the most practical marketing book you will ever read
- Tác giả: Lonny Kocina
- Nhà xuất bản: Maple Island - China
- Năm xuất bản: 2017
- Số trang:236 p.
- Kích thước:22 cm
- Số đăng ký cá biệt:47390
- ISBN:9780999069301
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Marketing, sales promotion
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Sales promotion
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Step 1. Competence; Step 2. Code; Step 3. Channels; Step 4. Calendar; Step 5. Control; Step 6. Creative.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future