- 101 design methods : a structured approach for driving innovation in your organization
- Tác giả: Vijay Kumar
- Nhà xuất bản: Wiley - New Jersey
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:326 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:45811
- ISBN:9781118083468
- Mã Dewey:658.4063
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Organizational change, technological innovations
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Organizational change & Technological innovations
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Mode 1. Sense intent; Mode 2. Know context; Mode 3. Know peole; Mode 4. Frame insights; Mode 5. Explore concepts; Mode 6. Frame solutions; Mode 7. Realize offerings.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/309487
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Processing technologies for milk and milk products : methods, applications, and energy usage
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Assembling Japan : Modernity, Technology and Global Culture
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số