
- Mapping experiences : a guide to creating value through journeys, blueprints and diagrams
- Tác giả: James Kalbach
- Nhà xuất bản: O'Reilly - Canada
- Năm xuất bản: 2016
- Số trang:359 p.
- Kích thước:18 cm
- Số đăng ký cá biệt:45851
- ISBN:9781491923535
- Mã Dewey:658.812
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Information visualization, consumer satisfaction, organizational effectiveness
- Chủ đề: Organizational effectiveness--Evaluation & Consumer satisfaction
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. Visualizing value; Part 2. A genaral process for mapping; Part 3. Types of diagrams in detail.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/99531
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Dual transformation : how to reposition today's business while creating the future
- The ultimate question 2.0 : how net promoter companies thrive in a customer-driven world
- The innovator's method : bringing the lean startup into your organization
- Agile engagement : how to drive lasting results by cultivating a flexible, responsive, and collaborative culture
- Becoming agile : how the SEAM approach to management builds adaptability