- The ultimate question 2.0 : how net promoter companies thrive in a customer-driven world
- Tác giả: Fred Reichheld, Rob Markey
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:290 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:45401
- ISBN:9781422173350
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Success in business, consumer satisfaction, customer loyalty, customer relations
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Success in business & Consumer satisfaction
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. The fundamentals of the net promoter system; Part 2. Getting results.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/309605
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn