
- HBR's 10 must reads 2015 : the definitive management ideas of the year from Harvard business review
- Nhóm Tác giả: Harvard Business Review Press
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2015
- Số trang:184 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:45365
- ISBN:9781633690219
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Management
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Contents: Beware the next big thing; The capitalist's dilemma; The focused leader; The big lie of strategic planning; Contextual intelligence; How Netflix reinvented HR; Blue ocean leadership; The ultimate marketing machine; Your scarcest resource; How Google sold its engineers on management; 21st-century talent spotting.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/325489
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- The lean product playbook : how to innovate with minimum viable products and rapid
- R.E.D. marketing : the three ingredients of leading brands
- Workbook for the manager's handbook
- The essential manager's handbook : the ultimate visual guide to successful management
- The manager's handbook : five simple steps to build a team, stay focused, make better decisions, and crush your competition