
- Good to great: Why some companies make the leap… and others don’t
- Tác giả: Jim Collins
- Nhà xuất bản: HaperCollins - N.Y
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:300 p
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:22662
- ISBN:9780066620992
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Leadership, Strategic planning, Organizational change, Technological innovation
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Strategic management & Organizations Change & Technological innovation--Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: The book offers a well-reasoned road map to excellence that any organization would do well to consider. Like Built to Last Good to Great is one of those books that managers and CEOs will be reading and rereading for years to come. Including level 5 leaders; the hedgehog concept ( simpliciity within the three circles); A culture of discipline; Technology accelerators; The flywheel and the doom loop.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/288711
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation