
- Difficult conversations : craft a clear message, manage emotions, focus on a solution
- Nhóm Tác giả: Harvard Business Review Press
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2016
- Số trang:110 p.
- Kích thước:18 cm
- Số đăng ký cá biệt:47705
- ISBN:9781633690783
- Mã Dewey:658.45
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Business communication, Interpersonal communication, Communication
- Chủ đề: Business Communications & Interpersonal communication
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Presenting to What makes a conversation difficult?; Think it through; Prepare for the difficult conversation; Conduct the conversation; Follow through; Become a better communicator.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Difficult conversations : how to discuss what matters most
- Business and professional communication : a practical guide to workplace effectiveness : 2nd ed.
- Business and professional communication : a practical guide to workplace effectiveness : 2nd ed.
- Pitch like Hollywood : what you can learn from the high-stakes film industry
- Connect : building exceptional relationships with family, friends, and colleagues