
- Youthnation : building remarkable brands in a youth-driven culture
- Tác giả: Matt Britton
- Nhà xuất bản: John Wiley & Sons - New Jersey
- Năm xuất bản: 2015
- Số trang:291 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:44649
- ISBN:9781118981146
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Young adult consumers, Marketing, Advertising
- Chủ đề: Marketing & Advertising
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Including 16 chapters: 1. From Status Symbol to Status Update; 2. From Things to Thrills; 3. The Rise of Electronic Dance Music; 4. Access over Ownership; 5. The Communal Table; 6. The Peer-to-Peer Economy; 7. The Power of the Crowd; 8. Free Agency; 9. Lifehacking; 10. The Field Guide to Lifehackers; 11. TV, the NFL, and the End of Demographics; 12. Going Viral: Decoded; 13. Big Data 101; 14. People Are Brands; 15. Brands Are People; 16. A Story Worth Sharing.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/309739
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future