- Youthnation : building remarkable brands in a youth-driven culture
- Tác giả: Matt Britton
- Nhà xuất bản: John Wiley & Sons - New Jersey
- Năm xuất bản: 2015
- Số trang:291 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:44649
- ISBN:9781118981146
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Young adult consumers, Marketing, Advertising
- Chủ đề: Marketing & Advertising
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Including 16 chapters: 1. From Status Symbol to Status Update; 2. From Things to Thrills; 3. The Rise of Electronic Dance Music; 4. Access over Ownership; 5. The Communal Table; 6. The Peer-to-Peer Economy; 7. The Power of the Crowd; 8. Free Agency; 9. Lifehacking; 10. The Field Guide to Lifehackers; 11. TV, the NFL, and the End of Demographics; 12. Going Viral: Decoded; 13. Big Data 101; 14. People Are Brands; 15. Brands Are People; 16. A Story Worth Sharing.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/309739
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Marketing du kích remix : marketing du kích cho doanh nghiệp từ A đến Z
- Thuật marketing = Marketing