- The Medici effect : what elephants and epidemics can teach us about innovation
- Tác giả: Frans Johansson
- Nhà xuất bản: Harvard Business School Press - Boston
- Năm xuất bản: 2017
- Số trang:217 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:44619
- ISBN:9781633692947
- Mã Dewey:658.4063
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Technological innovations, Creative thinking
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Creative thinking & Technological innovations
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. The intersection; Part 2. Creating the medici effect; part 3.Making intersectional ideas happen.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/308679
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Processing technologies for milk and milk products : methods, applications, and energy usage
- TikTok tất tần tật
- Assembling Japan : Modernity, Technology and Global Culture
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability