
- The Medici effect : what elephants and epidemics can teach us about innovation
- Tác giả: Frans Johansson
- Nhà xuất bản: Harvard Business School Press - Boston
- Năm xuất bản: 2017
- Số trang:217 p.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:44619
- ISBN:9781633692947
- Mã Dewey:658.4063
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Technological innovations, Creative thinking
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Creative thinking & Technological innovations
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. The intersection; Part 2. Creating the medici effect; part 3.Making intersectional ideas happen.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/308679
Sách cùng chuyên ngành
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hooked : how to build habit-forming products
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
Sách cùng chủ đề
- Fashionopolis : the secrets behind the clothes we wear
- Processing technologies for milk and milk products : methods, applications, and energy usage
- TikTok tất tần tật
- Assembling Japan : Modernity, Technology and Global Culture
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000