
- The balanced scorecard : translating strategy into action
- Tác giả: Robert S. Kaplan, David P. Norton
- Nhà xuất bản: Harvard business school press - Boston
- Năm xuất bản: 1996
- Số trang:322 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:20453
- ISBN:0-87584-651-3
- Mã Dewey:658.4012
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Translating strategy, Strategic planning
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Strategic management & Organizational effectiveness--Evaluation
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Presenting to measuring business strategy; Managing business strategy. The balanced scorecard consists of four sections: clarifying and translating vision and strategy; communicating and linking strategic objectives and measures; planning, setting targets, and aligning strategic initiatives; and enhancing strategic feedback and learning.
- Sách điện tử:https://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/334984
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation