
- Số trang:252 p.
- Kích thước:22 cm
- Số đăng ký cá biệt:39829
- ISBN:9781422122990
- Mã Dewey:658.403
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Tham Khảo
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Group problem solving
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Group problem solving
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. How groups fail; Part 2. How groups succeed.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/315934
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation