001
000007401
003
LDTU
020
$a9781422122990
041
$aeng
082
$a658.403
100
$aSunstein, Cass R $etác giả
245
$aWiser $bGetting beyond groupthink to make groups smarter $cCass R Sunstein; Reid Hastie
260
$aBoston $bHarvard Business Review Press $c2016
300
$a252 p. $c22 cm
500
$aQuà tặng của quỹ Châu Á
504
$a Index: 235 - 249
520
$aPart 1. How groups fail; Part 2. How groups succeed.
650
$aGroup problem solving
653
$aGroup decision making
700
$aHastie, Reid $e tác giả
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Trần Thị Hậu
927
Tặng
928
39829
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation