
- Business communication
- Nhóm Tác giả: Harvard Business Essentials
- Nhà xuất bản: Harvard Business School - Boston
- Năm xuất bản: 2003
- Số trang:162p
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:8438
- ISBN:159139113
- Mã Dewey:651.7
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Business communication
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Communication & Business
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Presentation problems: Good writing, start-up strategies, the first draft, getting it right, everyday writing, presentations, backstage, show time, dialogue ...
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- The handbook of communication science : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Straight talk about communication research methods : 3rd ed.
- Media today : mass communication in a converging world : 8th ed.
- Political campaign communication : principles and practices : 10th ed.