
- Strategic management : competitiveness and globalization
- Tác giả: Michael A. Hitt, R.Duane Ireland, Robert E. Hoskisson
- Nhà xuất bản: South - Western - Australia
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:549 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:5477
- ISBN:0-324-04891-2
- Mã Dewey:658.4012
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Strategic planning, industrial management
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Strategic management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book presents three major parts such as Strategic management; Strategic actions strategy formulation; Strategic actions: strategy implementation.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation