- Global marketing management : 2nd ed.
- Tác giả: Masaaki Kotabe, Kristiaan Helsen
- Nhà xuất bản: John Wiley & Sons - USA.
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:739 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:38024
- ISBN:0471372897
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Export marketing, management, international business enterprises
- Chủ đề: Quản trị Marketing & International business enterprises--Management & Export marketing--Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: The ultimate objective of this book is to help readers prepare for the 21st Century and become an effective manager overseeing global marketing activities in an increasingly competitive environment. Rather than being bound by the traditional bilateral view of competition and marketing, Kotabe and Helsen emphasize the multilateral nature of marketing. This global approach also presents marketing in a cross- functional approach to the business operation.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới