- Electronic commerce : 9th ed.
- Tác giả: Gary P. Schneider
- Nhà xuất bản: Course Technology - Australia
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:627 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:37928
- ISBN:9780538469241
- Mã Dewey:658.054678
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Electronic commerce, business enterprises, internet marketing
- Chủ đề: Business enterprises--Computer networks--Management & Internet marketing & Thương mại Điện tử & Electronic commerce
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book equips students with a solid understanding of the dynamics of this fast-paced industry. It delivers comprehensive coverage of emerging online technologies and trends and their influence on the electronic commerce marketplace. By detailing how the landscape of online commerce is evolving, this market-leading text reflects changes in the economy and how business and society are responding to those changes.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/68205
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice
- Digital marketing strategy : an integrated approach to online marketing
- The digital marketing handbook : deliver powerful digital campaigns : 1st ed.