
- Electronic commerce : 9th ed.
- Tác giả: Gary P. Schneider
- Nhà xuất bản: Course Technology - Australia
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:627 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:37928
- ISBN:9780538469241
- Mã Dewey:658.054678
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Electronic commerce, business enterprises, internet marketing
- Chủ đề: Business enterprises--Computer networks--Management & Internet marketing & Thương mại Điện tử & Electronic commerce
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This book equips students with a solid understanding of the dynamics of this fast-paced industry. It delivers comprehensive coverage of emerging online technologies and trends and their influence on the electronic commerce marketplace. By detailing how the landscape of online commerce is evolving, this market-leading text reflects changes in the economy and how business and society are responding to those changes.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/68205
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Influencers & creators : business, culture and practice
- Break through the noise : the nine rules to capture global attention
- Converted : the data-driven way to win customers' hearts
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice