
- Economics : 4th ed.
- Tác giả: Glenn P. Hubbard, Anthony P. O'Brien
- Nhà xuất bản: Pearson - Boston
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:1039 p.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:36945
- ISBN:9780132817257
- Mã Dewey:330
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Economics
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Economics
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. Introduction; Part 2. Markets in action: policy and applications; Part 3. Firms in the domestic and international economies; Part 4. Microeconomic foundations: consumers and firms; Part 5. Market structure and firm strategy; Part 6. Labor markets, public choice, and the distribution of income; ...
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết