- Economics : 4th ed.
- Tác giả: Glenn P. Hubbard, Anthony P. O'Brien
- Nhà xuất bản: Pearson - Boston
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:1039 p.
- Kích thước:29 cm
- Số đăng ký cá biệt:36945
- ISBN:9780132817257
- Mã Dewey:330
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Economics
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Economics
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. Introduction; Part 2. Markets in action: policy and applications; Part 3. Firms in the domestic and international economies; Part 4. Microeconomic foundations: consumers and firms; Part 5. Market structure and firm strategy; Part 6. Labor markets, public choice, and the distribution of income; ...
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation