
- Microeconomics : 2nd ed.
- Tác giả: Dominick Salvatore
- Nhà xuất bản: HarperCollins - New York
- Năm xuất bản: 1994
- Số trang:378 p.
- Kích thước:30 cm
- Số đăng ký cá biệt:37066
- ISBN:0065013786
- Mã Dewey:338.5
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Microeconomics
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Microeconomics & Microeconomics--Problems, exercises, etc
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. Introduction to microeconomics; Part 2. Theory of consumer behavior and demand; Part 3. Production, cost and competitive markets; Part 4. Imperfectly competitive markets; ...
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết