001
000004424
003
LDTU
020
$a0065013786
041
$aeng
082
$a338.5
100
$aSalvatore, Dominick $etác giả
245
$aMicroeconomics $cDominick Salvatore
250
$a2nd ed.
260
$aNew York $bHarperCollins $c1994
300
$a378 p. $c30 cm
520
$aPart 1. Introduction to microeconomics; Part 2. Theory of consumer behavior and demand; Part 3. Production, cost and competitive markets; Part 4. Imperfectly competitive markets; ...
650
$aMicroeconomics
653
$aMicroeconomics
852
$a7/25 Quang Trung $bTiếng Anh
911
Trần Thị Hậu
927
Tặng
928
37066
Sách Chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2