
- Microeconomics : 7th ed.
- Tác giả: Robert S. Pindyck, Daniel L. Rubinfeld
- Nhà xuất bản: Pearson - New York
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:736 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:36867
- ISBN:9780137133352
- Mã Dewey:338.5
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Microeconomics
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Microeconomics
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: With the economy currently in turmoil, understanding how businesses and consumers interact is more important than ever―for business owners and students of economics, alike. A handy, fluff-free resource tool, guide simplifies the world of microeconomics through the use of definitions, formulas and full-color tables and charts.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/292601
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2