001
000004405
003
LDTU
020
$a9780137133352
041
$aeng
082
$a338.5
100
$aRobert S. Pindyck, Daniel L. Rubinfeld $etác giả
245
$aMicroeconomics: Seventh edition $cRobert S. Pindyck, Daniel L. Rubinfeld
250
$aSeventh edition
260
$aNew York $bPearson $c2009
300
$a736 p. $c25 cm
520
$aWith the economy currently in turmoil, understanding how businesses and consumers interact is more important than ever―for business owners and students of economics, alike. A handy, fluff-free resource tool, guide simplifies the world of microeconomics through the use of definitions, formulas and full-color tables and charts.
650
$aMicroeconomics
653
$aMicroeconomics
700
$aRubinfeld, Daniel L. $e tác giả
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Anh
911
Trần Thị Hậu
927
Tặng
928
36867
Sách Chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2