- Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức
- Tác giả: Nguyễn Đình Phan
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2005
- Số trang:383 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:9874
- Mã Dewey:658.562
- Đơn giá:46000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Giáo trình
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Quản lý chất lượng
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Quản lý--Chất lượng
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Gồm các nội dung: 1. Chất lượng sản phẩm và khách hàng; 2. Quản lý chất lượng; 3. Chi phí chất lượng; 4. Quản lý chất lượng dịch vụ; 5. Hệ thống quản lý chất lượng; 6. Tiêu chuẩn hóa và đo lường chất lượng; 7. Đảm bảo và cải tiến chất lượng; 8. Các công cụ thống kê trong quản lý chất lượng; 9. Kiểm tra chất lượng sản phẩm; 10. Giáo dục và đào tạo chất lượng.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation