
- Nghiệp vụ nhân viên ngành dịch vụ
- Tác giả: Hồng Hà
- Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2005
- Số trang:319 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:21849
- Mã Dewey:910.202
- Đơn giá:31000
- Vị trí lưu trữ:Tồn kho (209 Phan Thanh)
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:11/11
- Từ khóa:Ngành dịch vụ, dịch vụ khách sạn, đào tạo nhân viên
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Dịch vụ--Nghiệp vụ
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày những tố chất cần thiết của một phục vụ viên ưu tú; Đào tạo nhân viên phòng lễ tân khách sạn; Nghiệp vụ nhân viên phục vụ buồng; Nghiệp vụ nhân viên phục vụ bàn; Nghiệp vụ nhân viên phục vụ phòng nghỉ, phòng trà, phòng vui chơi; Nghiệp vụ phục vụ viên một số ngành khác; Loại trừ các trở ngại trong trở ngại trong...
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation