- Marketing thương mại: Giáo trình
- Tác giả: Nguyễn Xuân Quang
- Nhà xuất bản: Lao Động - Xã Hội - H.
- Năm xuất bản: 2006
- Số trang:287 tr.
- Kích thước:21 cm
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:46000
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Giáo trình
- Đang rỗi/ Tổng sách:0/0
- Từ khóa:Marketing, thương mại
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing--Thương mại
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Gồm các vấn đề sau: 1. Tư tưởng cơ bản của marketing thương mại; 2. Cơ hội hấp dẫn và thị trường của doanh nghiệp; 3. Nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của doanh nghiệp; 4. Nghiên cứu khách hàng và cách mua sắm; 5.Chiến lược marketing và tham số sản phẩm; 6. Giá cả trong chiến lược marketing; 7. Địa điểm và phân phối hàng hóa trong chiến lược marketing...
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/20680
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn