
- Giáo trình Kinh tế vi mô
- Tác giả: Trần Thúy Lan
- Nhà xuất bản: Hà Nội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2005
- Số trang:155 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:7463
- Mã Dewey:338.5
- Đơn giá:20000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Giáo trình
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Kinh tế vi mô
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Kinh tế Vi mô
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Nội dung gồm 7 chương: Chương 1: Kinh tế vi mô và những vấn đề kinh tế cơ bản của doanh nghiệp; Chương 2: Cung cầu hàng hóa; Chương 3: Lý thuyết về sự lựa chọn của người tiêu dùng; Chương 4: Lý thuyết về doanh nghiệp; Chương 5: Cạnh tranh và độc quyền; Chương 6: Thị trường yếu tố sản xuất; Chương 7: Những hạn chế của kinh tế thi trường và sự cạnh tranh của chính phủ.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation