001
000002763
003
LDTU
020
$c20000 VNĐ
041
$avie
082
$a338.5
100
$aTrần, Thúy Lan $cThS. $echủ biên
245
$aKinh tế vi mô $bGiáo trình Dùng trong các trường Trung học chuyên nghiệp Hà Nội $cTrần Thúy Lan, Bùi Thùy Nhi, Nguyễn Đình Quang
260
$aHà Nội $bHà Nội $c2005
300
$a155 tr. $c24 cm
500
$aĐTB ghi: Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội
504
$a Tài liệu tham khảo: tr.153
520
$aNội dung gồm 7 chương: Chương 1: Kinh tế vi mô và những vấn đề kinh tế cơ bản của doanh nghiệp; Chương 2: Cung cầu hàng hóa; Chương 3: Lý thuyết về sự lựa chọn của người tiêu dùng; Chương 4: Lý thuyết về doanh nghiệp; Chương 5: Cạnh tranh và độc quyền; Chương 6: Thị trường yếu tố sản xuất; Chương 7: Những hạn chế của kinh tế thi trường và sự cạnh tranh của chính phủ.
650
$aKinh tế Vi mô
653
$aVi mô
700
$aBùi, Thùy Nhi $e biên soạn
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Đinh Thị Thu Hồng
927
Mua
928
7463
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation