- Wikibrands
- Tác giả: Moffitt Sean
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill - New York
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:318 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:32425
- ISBN:9780071749275
- Mã Dewey:658.8 27
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Branding (Marketing) & Product management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1: The wikibrands story; Part 2: Reinventing the marketing paradigm; Part 3: The flirt model - building a wikibrand; Part 4: Incubating your wikibrand community; Part 5: Applying wikibrands beyond the corporation; Part 6: The wikibrands primer.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Restaurants & bars : integrated brand systems in graphics and space
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới