
- Wikibrands
- Tác giả: Moffitt Sean
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill - New York
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:318 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:32425
- ISBN:9780071749275
- Mã Dewey:658.8 27
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Branding (Marketing) & Product management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1: The wikibrands story; Part 2: Reinventing the marketing paradigm; Part 3: The flirt model - building a wikibrand; Part 4: Incubating your wikibrand community; Part 5: Applying wikibrands beyond the corporation; Part 6: The wikibrands primer.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community : a life in streetwear
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- How brands grow : what marketers don't know
- What is post-branding? : how to counter fundamentalist marketplace semiotics : 2nd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường