- Tourism marketing in Australia
- Tác giả: Brian King, Geoff Hyde
- Nhà xuất bản: Hospitality - Melbourne
- Năm xuất bản: 1989
- Số trang:276 p.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:31925
- ISBN:1862504113
- Mã Dewey:380.1 459194
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Tourist trade, Australia, marketing, advertising
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Tourist trade--Australia--Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Introduction tourism commissions, travel agents and tour operators, surface transport, the airlines, attractions, hotels and motels, resorts, consultants...
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn